Wikipedia

ผลการค้นหา

adgroup

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เรื่องใหญ่ ในอนาคต น่าจับตามองนโยบายแห่งชาติสำหรับคนรุ่นใหม่



เป็นประเด็นสำหรับ generation z และมีความสำคัญอย่างยิ่งในการนำหุ่นยนต์มาใช้

ตอนนี้ หุ่นยนต์เข้ามามีบทบาทสำคัญ สำหรับงานมนุษย์ที่ทำได้ยากและทำไม่ได้ เป็นจุดเด่นของเทคโนโลยีทำงานแทนคน

ไม่ได้มองว่า หุ่นยนต์จะเข้ามาแย่งงานลูกจ้าง และการเป็นลูกจ้างถือเป็นทัศนคติที่เป็นผู้ตาม

โดยมุมมองของการกระจายรายได้และการแบ่งงานกันทำ การมาของหุ่นยนต์เทคโนโลยีได้เข้ามาช่วย

การแบ่งงานกันทำให้ดีที่สุดในยุคปัจจุบันและยุคสมัยก่อน ถ้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นได้ ตอนนี้ก็มีแล้ว การใช้คนงานดูแลส่วนที่เหลือของพื้นที่ที่หุ่นยนต์ไม่สามารถโปรแกรมได้ คือ ความเข้าใจของการเขยิบเส้นแรงงานที่มีทักษะต่ำให้สูงขึ้น ถ้าเป็นความเข้าใจของเราก็คือการดูแลหุ่นยนต์ทำความสะอาด เป็นหน้าที่ใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทักษะพนักงานความสะอาดเป็น ช่างซ่อมหุ่นยนต์ทำความสะอาด การดูแลหุ่นยนต์ใช้งาน การเสี่ยงจับระเบิดโดยใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์เข้าช่วยเหลือ สามารถลดความเสี่ยงได้เกือบ 100% ในสิ่งที่มนุษย์เป็นอันตราย ฯ ทั้งหมดทำให้ทักษะแรงงานเปลีี่ยนแปลง และมีหน้าที่ของมนุษย์ในบทบาทที่ไม่ใช่ทาส หรือลูกจ้าง

อีกประเด็นสำคัญ คือการกระจายรายได้ ซึ่งเป็นหัวข้อนโยบายของประเทศในนักการเมืองยุคสมัยก่อน จะได้รับการแก้ไขชัดเจนขึ้น ความคิดนิยมทางการเงิน คือ การใช้เงินทำงานแทนคน ตอนนี้เทรนด์หุ่นยนต์เข้ามาช่วยเสริมเติมแต่ง นโยบายการเงิน การใช้เงิน ผนวกกับ โรบอตทำงานแทน ผลิตภาพผลิตผลย่อมทวีคูณ มาแก้ไขข้อผิดพลาดทางการเงิน และนโยบายการกระจายรายได้เท่าเทียมกัน

มูลเหตุปัจจัยของการพัฒนาประเทศอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ เส้นความยากจนกับทักษะแรงงานต่ำ

ดูแล้ววันนี้ชัดเจนขึ้น ถ้าเรา stop lost และ take profit ด้วยเครื่องมือทางการเงินและเศรษฐกิจของเราจะดีขึ้น ถ้าเป็นโรบอตทำงานแทน มนุษย์

การจัดการคนเลวหรือคนชั่ว สมัยหนึ่งมีความเสี่ยงสูงและต่อสู้ได้ยากทั้งปริมาณคนและคุณภาพชีวิต การได้เครื่องมือทางการเงินและเครื่องมือการทำงานที่เป็นโรบอต หุ่นยนต์ทำงาน จะมีฟังก์ชั่นที่สามารถโปรแกรมได้อย่างที่ผู้เป็นเจ้าของต้องการ ไม่ว่าเขาจะเป็นคนชั่วหรือไม่ก็ตาม โรบอตก็เข้ามาแทนที่

และคงเหลือแต่เหตุการณ์ต่อสู้กับ นักคอมพิวเตอร์เลวร้าย เป็นมุมมืดต่อ ยุคหุ่นยนต์ทำงาน

!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น